Khoa Tiểu học Mầm non tổ chức chương trình “Gặp mặt các thế hệ giảng viên, học sinh sinh viên” nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trường, 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Trong không khí tưng bừng của Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai (1992-2017) và Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 12/11/2017, Khoa Tiểu học – Mầm non đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu thân mật giữa các thế hệ giảng viên và HSSV tại Hội trường lớn, trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai.
Giao lưu “Miền ký ức” – chương trình xúc động và đầy ý nghĩa
Tôi là một trong những người tham gia chương trình Giao lưu “Miền ký ức” của khoa Tiểu học – Mầm non được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 25 năm thành lập trường CĐSP Lào Cai. Khi xem phóng sự “Miền ký ức” khoa Tiểu học – Mầm non thực hiện, gợi nhớ trong tôi biết bao cảm xúc, biết bao kỉ niệm của thời sinh viên – những ngày đầu thành lập trường TCSP Lào Cai, tiền thân của trường CĐSP Lào Cai.
Cô giáo và mái trường
Hình ảnh “con đò chở khách sang sông” luôn gắn liền với hình ảnh người thầy – người tháng năm miệt mài bên trang giáo án đưa từng lớp học sinh lớn lên và trưởng thành. CĐ16MN1 – tập thể đã giúp tôi trưởng thành hơn. Ở đó có một bàn tay nhẹ nhàng nâng đỡ tôi, có một trái tim truyền cho tôi ngọn lửa niềm tin và hi vọng.
Lớp CĐ16MN1 tổ chức lễ tri ân Kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam
Hòa chung với khí thế của cả nước Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trong không khí vui mừng phấn khởi của thầy và trò Trường CĐSP Lào Cai nhân Kỷ niệm 25 năm thành lập Trường CĐSP Lào Cai, 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), thực hiện sự chỉ đạo của Khoa Tiểu học Mầm non, ngày 17/11/2017 lớp CĐ16MN1 đã tổ chức Lễ tri ân Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam
Tri ân thầy cô giáo nhân dịp chào mừng 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20-11-1982, 20/11/2017)
Hòa chung trong không khí nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) của cả nước nói chung và trường CĐSP Lào Cai nói riêng. Với bản thân em, một sinh viên của lớp CĐ16MN2 Trường CĐSP Lào Cai xin có những dòng cảm xúc, những tình cảm đẹp nhất dâng lên Quý thầy cô giáo nhân ngày 20/11.
Lớp CĐ16MN2 tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Hòa chung trong không khí cả nước đón chào 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017). Ngay từ những ngày đầu của tháng 11 này, CĐ16MN2 đã triển khai việc trang trí lớp theo chủ điểm để tri ân, nhớ ơn các thầy cô với các tác phẩm do chính các thành viên trong lớp sáng tác . Không khí trong lớp học những ngày này rất sôi động và vui tươi. Các thành viên trong lớp đều tích cực cho đợt thi đua chào mừng ngày Lễ ý nghĩa này.
Sinh viên khoa Tiểu học – Mầm non luyện tập văn nghệ chào mừng Hội khoa nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Trường
Hướng tới Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập trường (1992 – 2017) và chào mừng kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam, học sinh sinh viên khoa Tiểu học Mầm non nô nức chuẩn bị cho các chương trình sắp diễn ra trong ngày Hội khoa, sẽ được tổ chức vào chủ nhật ngày 12/11/2017.
Hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của lớp TC16MN tại trường Mần non Bình Minh – Thành phố Lào Cai
Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018, kế hoạch Học phần Rèn luyện Nghiệp vụ Sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực, đổi mới hình thức tổ chức rèn luyện nghiệp vụ Sư phạm cho học sinh – sinh viên, lớp TC16MN tiến hành Dự giờ tìm hiểu cách thiết kế, tổ chức hoạt động Khám phá khoa học về Môi trường xung quanh cho trẻ ở trường mầm non tại trường mầm non Bình Minh, Thành phố Lào Cai.
Trò chơi âm nhạc theo tiết tấu với trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi
Tổ chức hoạt động Âm nhạc là một trong những hoạt động của trẻ mẫu giáo ở trường mầm non. Đây là hoạt động thuộc lĩnh vực Giáo dục thẩm mỹ, bao gồm 4 hoạt động âm nhạc: Ca hát; Nghe nhạc – nghe hát; Vận động theo nhạc – múa và Trò chơi âm nhạc. Có rất nhiều hình thức để tổ chức các hoạt động Âm nhạc, tuy nhiên việc tổ chức các hoạt động Âm nhạc như ca hát, vận động, nghe… dưới dạng trò chơi là hình thức hấp dẫn, lôi cuốn trẻ, thường được trẻ yêu thích.
Dạy học thông qua trải nghiệm là một phương pháp có nhiều ưu điểm và kích thích được các tiềm năng trí tuệ của trẻ, vai trò của giáo dục trải nghiệm trong quá trình học tập của trẻ cho thấy sự phù hợp giữa phương pháp và mô hình để mang lại một kết quả tố
Dạy học thông qua trải nghiệm là một phương pháp có nhiều ưu điểm và kích thích được các tiềm năng trí tuệ của trẻ, vai trò của giáo dục trải nghiệm trong quá trình học tập của trẻ cho thấy sự phù hợp giữa phương pháp và mô hình để mang lại một kết quả tốt hơn.